Chính sách bảo hành được áp dụng kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2024.

CAM KẾT VỀ BẢO HÀNH CỦA COBI HOME

Dịch vụ bảo hành của Cobi Home luôn chuyên nghiệp tất cả các ngày ( trừ ngày nghỉ thứ 7, CN & các ngày nghỉ lễ tết). Mọi trường hợp đều được giải quyết trong tối đa 48 giờ sau khi tiếp nhận phản hồi và đảm bảo quá trình vận hành an toàn.

THỜI HẠN BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM

  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  •  Đa dạng hình thức thanh toán: Chuyển khoản, VnPay, COD 
  •  Xem trước phí vận chuyển 
  •  Hỗ trợ đổi trả trong vòng 3 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Liên hệ ngay cho Cobi Home nếu thấy sản phẩm có lỗi 
  •  Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT 
  •  Chính sách giá ưu đãi khi mua hàng số lượng lớn
  •  Tư vấn 24/7 đa nền tảng thông qua Hotline, Zalo, Fanpage 
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Hết thời hạn bảo hành theo chính sách của hãng là 3 ngày kể từ khi nhận hàng thì chúng tôi sẽ không tiến hành bảo hành.
  • Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm bảo hành khi lỗi sản phẩm thuộc về phía nhà sản xuất.
  • Các vết trầy xước không phải lỗi sản phẩm
  • Kích thước và màu sắc có thể khác so với thực tế do độ hiển thị màn hình

TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ

  • Bảo hành này rõ ràng thay cho tất cả các bảo đảm, trách nhiệm hoặc nghĩa vụ bằng miệng hoặc bằng văn bản khác của Cobi Home. Không đại diện nào của Cobi Home được ủy quyền thực hiện các thay đổi hoặc điều chỉnh đối với bảo hành này.
  • Trong mọi trường hợp, Cobi Home sẽ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại do hậu quả hoặc ngẫu nhiên dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm thiệt hại về người, tòa nhà.  Mua và sử dụng các sản phẩm này là rủi ro của riêng bạn.